Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Mùa thu và áo khoác vest nữ

Áo khoác vest nữ bộ là trang phục không còn xa lạ gì đối với bất kỳ tín đồ thời trang nào. Trang phục đồng màu ấn tượng này giúp người mặc thể hiện cá tính và phong cách của mình.

Nếu bạn vẫn nghĩ vest bộ đem lại sự già nua, nhàm chán thì hãy dành ít phút đọc bài viết này, chắc chắn bạn sẽ phải suy nghĩ và không còn e dè với thiết kế này nữa.

 Ngoài áo sơ mi nữ hàn quốc còn có áo thun trơn

Vest  và các mẫu áo sơ mi nữ hàn quốc là bộ đôi hoàn hảo, luôn song hành cùng nhau
Ngoài ra, bạn hãy sáng tạo hơn bằng cách kết hợp vest với áo thun trơn. Những chiếc áo đơn giản với đủ các màu sắc luôn hiện diện trong tủ đồ bạn sẽ là điểm nhấn cho nguyên set đồ này.





Kết hợp với đầm

Bạn nghĩ sao nếu kết hợp bộ ba :áo vest nữ - bộ đầm ôm đẹp – giày thể thao ???

(tham khảo kiểu đầm ôm đẹp )






Mix cùng quần short

Hiện nay ở hầu hết các nước phương tây, áo khoác vest nữ công sở đi chung với short là một trải nghiệm vô cùng năng động và trẻ trung. Vì vậy, bạn không cần phải quá e dè chọn cho mình một bộ vest tươi tắn và trẻ trung này. Bên cạnh đó, nếu so với quần dài, thì quần short khá trẻ trung, năng động và sexy.







Vest họa tiết hay màu sắc

Trang phục có màu tối như đen, xám đã quá đơn điệu, năm nay hãy chứng tỏ mình bằng những gam màu tươi tắn, sành điệu và thú vị như xanh, đỏ, họa tiết. Điều đặc biệt của bộ vest này chính là sự vui mắt, trẻ trung và hút ánh nhìn.





Một số bài viết cùng chủ đề:





1 nhận xét: